kingstar-electronic.com

เชื่อม ต่อ Samsung Smart Tv – วิธี เชื่อม ต่อ Wifi Samsung Smart Tv กับมือถือ

ตรวจสอบว่าคุณเปิดใช้งานคุณสมบัติการแชร์เครือข่ายหรือไม่ การเปิดใช้งานคุณสมบัติการแชร์เครือข่ายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ Cast to Device จึง จะทำงานได้ ตรวจสอบการตั้งค่าการแชร์เครือข่ายของคุณโดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้: กดปุ่มเริ่มและพิมพ์ เครือข่าย ในช่องค้นหา> คลิกที่ สถานะเครือข่าย ไปที่ Network and Sharing Center > คลิก เปลี่ยนการตั้งค่าการแชร์ขั้นสูง ในบานหน้าต่างด้านซ้าย เลือกตัวเลือก เปิดการค้นพบเครือข่าย และ เปิดตัวเลือกการแชร์ไฟล์ > คลิก บันทึกการเปลี่ยนแปลง ตรวจสอบว่าฟีเจอร์ Cast to Device ใช้ งานได้หรือไม่ 4.

Gratuite

เชื่อม ต่อ samsung smart tv 36 inch เชื่อม ต่อ samsung smart tv 2015 models
  1. เชื่อม ต่อ samsung smart tv remote instructions
  2. ดาวน์โหลด Samsung Smart View (App เชื่อมต่อจอทีวี Samsung สมาร์ททีวี)
  3. วิธี แก้ ไวรัส ซ่อน ไฟล์ windows 7
  4. Www eps go kr ภาษา ไทย song
  5. จะทำอย่างไรถ้า Windows 10 ไม่เชื่อมต่อกับ Samsung TV
  6. เชื่อม ต่อ samsung smart tv.com
  7. เชื่อม ต่อ samsung smart tv guide

เชื่อม ต่อ notebook กับ smart tv samsung win 7

เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ/พีซีและทีวีเข้ากับเครือข่ายเดียวกัน 2. ดาวน์โหลด Samsung Smart View จาก App Store, Google Play หรือ Samsung Galaxy Apps 3. เริ่มแอปและปฏิบัติตามขั้นตอนเพื่อตั้งค่า Smart View※ สำหรับ Samsung Smart TV รุ่นปี 2011~2013 คุณจะต้องเลือก 'Allow' บนหน้าต่างที่ปรากฏขึ้น ซึ่งแสดงอุปกรณ์ใกล้เคียงที่จะเชื่อมต่อ สำหรับ Samsung Smart TV รุ่นปี 2014~2015 คุณจะต้องป้อนเลข 4 หลักที่ปรากฏบนหน้าจอ

สำหรับเว็บมาสเตอร์: ขอความกรุณา เว็บมาสเตอร์ทุกท่านช่วย ทำลิ้งค์เชื่อมต่อ เข้ามาในหน้านี้แทนที่จะ ทำลิ้งค์เชื่อมต่อไปยัง ไฟล์โดยตรง ขอขอบคุณ เว็บมาสเตอร์ทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือ... Webmaster: Please link to this or the previous page, not the files directly. This is strictly enforced for our policy. ไทยแวร์ดอทคอม ไม่ขอรับผิดชอบ กับความเสียหายที่อาจเกิดในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่าน หลังจากการติดตั้งโปรแกรมไปแล้ว หากพบเห็นโปรแกรม ที่กำลังถูกเผยแพร่ใน ไทยแวร์ดอทคอม มีสิ่งไม่ถูกต้อง หรือเข้าข่าย โปรแกรมที่ผิดกฏหมาย, จริยธรรม สร้างความเสียหายให้กับ เครื่องคอมพิวเตอร์ผู้อื่น หรือมีการ ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งที่ หรือ เบอร์โทรศัพท์: 02-635-0455 กด 5 ข้อความ ส่วนของคำบรรยาย "ภาษาไทย" ที่ถูกนำขึ้นบนรายละเอียด ด้านบน ถือเป็นลิขสิทธิ์ ของ ทีมงานเว็บไซต์ไทยแวร์ดอทคอม หรือ ได้รับอนุญาตเผยแพร่จาก ผู้พัฒนาแล้ว หากผู้ใดฝ่าฝืน คัดลอก หรือ ทำซ้ำ โดยมิได้รับอนุญาต ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย!

  1. หนุมาน เชิญ ธง หลวง พ่อ พูล วัด ไผ่ ล้อม
  2. นาวา ร่า เกียร์ ออ โต้ มือ สอง
  3. แบ ต mazda 2 skyactiv
Monday, 02-May-22 20:15:47 UTC