kingstar-electronic.com

เบอร์ มงคล เติม เงิน Ais

เติมเงิน AIS ให้คนที่คุณรัก ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ผ่าน myAIS วิธีการเติมเงิน AIS ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ผ่าน myAIS อยากเติมเงิน แต่ไม่สะดวกออกไปนอกบ้าน ต้องเติมให้หลายเบอร์ด้วยสิ ต้องทำยังไงนะ? อยู่บ้านก็สามารถเติมเงินได้ง่าย ๆ ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ผ่าน myAIS เพียงทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้ จะเติมเงินให้ตัวเอง หรือคนที่คุณรักก็ทำได้ง่าย ๆ เลยค่ะ 1. ล็อกอินเข้า myAIS 2. เลือกเมนู เติมเงิน หรือ Top Up 3. กรอกหมายเลข เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ที่ต้องการเติมเงิน จากนั้นกด ถัดไป 4. เลือกจำนวนเงินที่ต้องการเติม จากนั้นกด ถัดไป 5. เลือกช่องทางการเติมเงิน สามารถชำระผ่านแรบบิทไลน์เพย์ บัตรเครดิต/เดบิต หรือพร้อมเพย์ 6. เลือกช่องทางบัตรเครดิต/เดบิต และกรอกรายละเอียดของบัตรได้เลยค่ะ 7. เลือกบันทึกบัตรนี้สำหรับชำระเงินในครั้งต่อไป เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานครั้งถัดไป 8. ยืนยันการเติมเงินสำเร็จ และรับ SMS ยืนยัน ถ้าคุณต้องเติมเงินให้หลายเบอร์ แต่เอ๊ะ ลืม ว่าเติมให้เบอร์ไหนไปแล้วบ้างนะ? คุณสามารถเช็กเบอร์ที่เติมเงินไปแล้ว ผ่าน myAIS ได้ที่ แถบเมนูด้านล่าง เพิ่มเติม > เลือก ประวัติการชำระค่าบริการ/เติมเงิน เงื่อนไขการมอบ AIS Point AIS Points จะคิดจากยอดค่าใช้บริการ ทุกๆ 25 บาท = 1 พอยท์ โดยเบอร์ที่ได้รับเงินจะเป็นเบอร์ที่มีสิทธิ์ได้รับ AIS Point จากยอดค่าใช้บริการจากเงินที่เติม เบอร์ผู้ที่เติมเงินให้จะไม่ได้ AIS Point นะคะ คุณสามารถเช็กพอยท์ของคุณได้ที่ myAIS

ซิมเติมเงิน เบอร์มงคล คัดพิเศษเฉพาะคุณ โดย อ.ช้าง

คือพอดีว่าผมเคยเปิดเบอร์รายเดือนและใช้บริการของทรู เมื่อสมัยวัยรุ่นประมาณว่าใช้แล้วไม่ได้จ่ายเค้าเลย ทีนี้พอทำงานแล้วพอมีเงินอยากจะเคลียหนี้ที่มีอยู่ แต่เราสามารถขอลดจ่ายเฉพาะในส่วนที่เราใช้งานจริงทีาเกิดขึ้นแบบนี้ได้ไหมครับ ต้องทำอย่างไงบ้างครับคือพอดีว่าผมเคยเปิดเบอร์รายเดือนและใช้บริการของทรู เมื่อสมัยวัยรุ่นประมาณว่าใช้แล้วไม่ได้จ่ายเค้าเลย ทีนี้พอทำงานแล้วพอมีเงินอยากจะเคลียหนี้ที่มีอยู่ แต่เราสามารถขอลดจ่ายเฉพาะในส่วนที่เราใช้งานจริงทีาเกิดขึ้นแบบนี้ได้ไหมครับ ต้องทำอย่างไงบ้างครับ แสดงความคิดเห็น

0 หรือ 5. 0 ขึ้นไป เท่านั้น สิทธิ์พิเศษนี้มีจำนวนจำกัดเฉพาะ 6, 600 หมายเลขเท่านั้น หากเกินสิทธิ์จะแสดงหน้าจอสมัครและจ่ายค่าบริการปกติ หลังสิทธิ์ฟรีตามระยะที่กำหนดสามารถใช้งานต่อเนื่องโดยระบบจะคิดค่าบริการรายเดือน 299 บาท (ไม่รวม VAT) และมี SMS แจ้งเตือน 3 วันก่อนคิดค่าบริการ บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขการรับสิทธิ์ YouTube Premium สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาใช้งานอยู่ปัจจุบันและลูกค้าใหม่ เมื่อสมัครแพ็กเกจราคา 699 บ. ขึ้นไป รับสิทธิ์ดูฟรีนาน 6 เดือน (มูลค่า 954บ. )

WIFI AIS ใช้เล่นเน็ตได้ไม่จำกัดทั่วไทย

ค้นหาเบอร์มงคลเฉพาะคุณ โดย อ. ช้าง ทศพร วันเดือนปีเกิดของคุณ ตัวกรองเพิ่มเติม ระบุเลขที่ชอบ 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 ระบุเลขที่ไม่ชอบ ค้นหาเบอร์ เลือกราคาซิมพร้อมแพ็กเกจ ทั้งหมด 349 449 เบอร์ที่คุณเลือกไว้ ( 0) เลือกเบอร์เพื่อเปรียบเทียบได้ 3 เบอร์ และจองเบอร์ที่ชอบมากที่สุดได้ 1 เบอร์เพื่อดำเนินการต่อ สอบถามเพิ่มเติม 02-202-8181 ทุกวัน เวลา 9. 00 - 22. 00 น.

เปิดซิมใหม่ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! 5G ยิ่งอยู่ ยิ่งใช้ ยิ่งได้ เพียงใช้ 100 บาท/เดือน แลกเน็ตฟรี รวมสูงสุด 10GB เปิดซิมใหม่ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! 5G ขั้นตอนการแลกสิทธิ์ เน็ตพิเศษ ผ่านแอป 1 ได้รับข้อความแจ้งรับสิทธิ์ และกดรับสิทธิ์ 2 เข้าแอป myAIS และกดที่ Banner สื่อแคมเปญ 3 กดรับสิทธิ์แพ็กเน็ตพิเศษ 4 ยืนยันการกด รับสิทธิ์ 5 ได้รับข้อความยืนยันได้รับ แพ็กเน็ตพิเศษ

เติมเงิน AIS ให้คนที่คุณรัก ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ผ่าน myAIS

1199 บาท ไม่จำกัด โทรฟรีในเครือข่าย AIS โทรทุกเครือข่าย 150 นาที AR Service 12 เดือน, VR Service 12 เดือน, Clould Game 3 เดือน VR AIS Play, ฟรี 1 ซิม (เน็ต 50GB) รับสิทธิ์ใช้งานพื้นที่ Google One 100 GB 6 เดือน "โปรดอ่าน " ข้อตกลงและเงื่อนไข " ในส่วนข้อตกลงการใช้บริการเบอร์พรีเมียม เบอร์พลิกชีวิต เบอร์เลขลิขิต เบอร์สวยเสริมชีวิต เบอร์เสริมชีวิต ก่อนชำระเงิน" เงื่อนไขแพ็กเกจ AIS 5G Max Speed แพ็กเกจ 299 – 899 บ. - แพ็กเกจ 299 บาทสามารถเล่นเน็ตต่อเนื่อง ความเร็วสูงสุด จากนั้น 128Kbps แพ็กเกจ 399-899 บาทสามารถเล่นเน็ตต่อเนื่อง ความเร็วสูงสุด จากนั้น 384Kbps - สามารถใช้งานร่วมกับบริการ Multi SIM - กรณีการใช้งานโทรในเครือข่ายไม่จำกัดเกิน 60 นาที/ ครั้ง จำนวนการโทรส่วนเกินจะตัดจากจำนวนค่าโทรในแพ็กเกจ จากนั้นส่วนเกินจะถูกคิดค่าบริการตามจริง แพ็กเกจ 1, 199 – 1, 999 บ. - เน็ต 5G ไม่จำกัด สามารถใช้งานที่ความเร็วสูงสุด 1Gbps - โทรฟรีในเครือข่ายเอไอเอสไม่อั้น โทรฟรีสูงสุดครั้งละ 1 ชม. กรณีการใช้งานโทรในเครือข่ายไม่จำกัดเกิน 60 นาที/ ครั้ง จำนวนการโทรส่วนเกินจะตัดจากจำนวนค่าโทรในแพ็กเกจ จากนั้นส่วนเกินจะถูกคิดค่าบริการตามจริง - ไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการ Multi SIM ค่าบริการส่วนเกิน - โทรทุกเครือข่าย/VDO Call นาทีละ 1.

  • 67 6409-254 ให้เช่า คอนโด อโศก พร้อมพงษ์ BTSเอกมัย RHYTHM Ekkamai
  • ขายเบอร์เสริมดวง เบอร์สวย เบอร์มงคลราคาถูก - แบบเติมเงิน
  • แพ็กเกจ ซิมเบอร์เสริมชีวิต (สุขภาพดี งานเด่น)| AIS
  • อะไหล่ ด รีม 100 ท้าย ม น

วิธีเลี้ยงเบอร์ ดูแลรักษาสัญญาณซิม ของค่าย AIS DTAC TRUE - เบอร์ทองสุข ทำนายเบอร์มงคล วิธีทำนายเบอร์มงคลแบบละเอียด

เบอร์สวย พรีเมียม

0 หรือ 5. 0 ขึ้นไป เท่านั้น สิทธิ์พิเศษนี้มีจำนวนจำกัดเฉพาะ 6, 600 หมายเลขเท่านั้น หากเกินสิทธิ์จะแสดงหน้าจอสมัครและจ่ายค่าบริการปกติ หลังสิทธิ์ฟรีตามระยะที่กำหนดสามารถใช้งานต่อเนื่องโดยระบบจะคิดค่าบริการรายเดือน 299 บาท (ไม่รวม VAT) และมี SMS แจ้งเตือน 3 วันก่อนคิดค่าบริการ บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โทรฟรีในเครือข่ายเอไอเอสไม่อั้น โทรฟรีสูงสุดครั้งละ 1 ชม.

สอบถามค่ะ​ พอดีเราได้ไปชำระค่าบริการพร้อมกับปิดเบอร์นอกจากใบเสร็จชำระค่าบริการแล้วทางศูนย์ไม่มีใบอะไรให้อีกใช่มั้ยคะ​เป็นปกติมั้ยพอดี​เป็นการใช้บริการระบบนี้เป็นครั้งแรกค่ะ​ ที่มาสอบถามเพราะเราไม่ได้รับใบเอกสารอะไรเลยค่ะ​​ ขอบคุณค่ะ แสดงความคิดเห็น

Monday, 02-May-22 20:37:30 UTC