kingstar-electronic.com

เปลี่ยน โรงรถ เป็น ห้อง Pantip / ต่อเติมหน้าบ้านแบบประหยัด ต่อเติมโรงรถเป็นห้อง Pantip - Youtube

  1. My small room เปลี่ยนโรงรถ เป็น ห้องนั่งเล่น🎮🕹🛋 - Pantip
  2. Plaza
  3. ต้องการต่อเติมโรงรถเป็นห้องช่วยประมาณราคาหน่อยครับ - Pantip

ต่อเติมหน้าบ้านแบบประหยัด ต่อเติมโรงรถเป็นห้อง pantip - YouTube

My small room เปลี่ยนโรงรถ เป็น ห้องนั่งเล่น🎮🕹🛋 - Pantip

  • คชจ กั้นโครงอลูมิเนียมในโรงรถเป็นห้องเก็บของ ประมาณเท่าไหร่ครับ - Pantip
  • เปลี่ยน โรงรถ เป็น ห้อง pantip pdf
  • กรอบแขวนทรงหยดน้ำ ขอบลายพญานาค ราคาเพียง ฿80
  • เปลี่ยน โรงรถ เป็น ห้อง pantin 93
  • ต่อเติมหน้าบ้านแบบประหยัด ต่อเติมโรงรถเป็นห้อง pantip - YouTube
  • ไฟว์สตาร์มาร์โค นครราชสีมา
  • Mazda 2 sport 2013 ราคา
  • เอาที่จอดรถทำเป็นห้อง จะถูกเพื่อนบ้านว่าอะไรไหม... - Pantip
  • เปลี่ยน โรงรถ เป็น ห้อง pantin seine
  • โครงการแก้มลิง: วัตถุประสงค์ของโครงการ
  • ลูกทุ่ง รัก ไทย 90 ออนไลน์ สด

เริ่มต้นจากการที่เด็กในบ้านเริ่มเป็นวันรุ่น ต้องมีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทำกิจกรรม บวกกับคุณแม่บางวันอยากดูซีรี่ย์เกาหลี คุณยายอยากดูละคร หลานๆ แยกห้องดูกันเลยดีกว่า พื้นที่บ้าน🏠 ทาวน์เฮาส์: ขนาด 26 ตรว.

ต้องการต่อเติมจากเดิมเป็นโรงรถก่อผนังขึ้นมาขยายส่วนห้องนั่งเล่นครับตามขอบสีแดงคือพื้นที่จะขยายออกมาครับ เดิมเป็นอิฐมวลเบา ขนาดที่ต่อเติมประมาณ 3 เมตร กว้าง 2. 8 เมตร ครับ ต้องวางเสาเข็มอะไรพวกนี้เพิ่มใหม่ไหมครับ แสดงความคิดเห็น

Plaza

กำลังคิดว่าจะทำตู้เก็บของในโรงรถครับ เลยอยากสอบถามที่นที่มีคสวามรู้ด้านอลูมิเนียมหน่อยครับ จะยื่นออกมาจากผนังเดิมประมาณ 75 ซม. จะพอมั้ยครับ สำหรับติดชั้นวางของแขวนผนังครับ ความยาวประมาณ 2. 6 เมตร ส่วนความสูงยังไม่แน่ใจว่าจะทำสูงถึงเพดานเลยดีมั้ย (ประมาณ 2. 9 เมตรครับ) หรือจะทำสูงแค่ 2. 4 แล้วที่เหลือตีผนังเบาปิดดี ประมาณนี้ค่าใช้จ่ายควรจะประมาณไหนครับ แล้ว spec วสดุจะต้องใช้แบบไหนดีครับ กระจกคิดว่าจะเอาสีขาวขุ่น แล้วพวกนี้จะเป็น temered อยู่แล้วหรือต้องบอกร้านว่าจะเอากระจกนิรภัยครับ แล้วเราจะตรวจสอบยังไงว่าเป็นกระจกนิรภัยจริงครับ รางอลูมิเนียมนี้สามารถวางบนพื้นทรายล้างเลยได้มั้ยครับ หรือต้องก่อฐานขึ้นมาก่อนครับ (ไม่มีปัญหาเรื่องทรุดตัวครับเพราะโรงรถลงเข็มไว้ครับ) แล้วกรณีที่ในอนาคตจะทุบทรายล้างออกปูกระเบื้องแทนจะมีปัญหามั้ยครับ ขอบคุณครับ แสดงความคิดเห็น

ที่ผมคิดไว้ 1. ทำคานเสริม เพื่อลองรับน้ำหนักผนังอิฐมวลเบา แบบเส้นสีแดงในรูป 2. และวางแผ่นพื้นทับบนคานที่ทำไว้ แล้วปูกระเบื้องทับเลย ไม่มีความรู้ด้านนี้เลยครับ ขอผู้รู้ชี้นำทีครับ แสดงความคิดเห็น

ต้องการต่อเติมโรงรถเป็นห้องช่วยประมาณราคาหน่อยครับ - Pantip

ป้าเขาให้งบผมมาแค่25000ครับ บอกผมให้จัดการทำโรงจอดรถพื้นที่ 3x5 เมตรให้เป็นห้องเก็บของ ประตูหน้าต่างครบ ทำผนังเพิ่มอีก2ด้านคงไม่เท่าไหร่ครับ แต่ผมหนักใจยกพื้นสูง40ซมนี่แหล่ะครับ อาจจะทำให้งบเกินหรือเปล่า เลยอยากจะขอปรึกษาหน่อยครับ 1. ยกพื้นให้สูง40ซมจะใช้เหล็กอะไรวางโคลงครับ เหล็กกล่อง เหล็กเส้นแบบไหนดี ขนาดเท่าไหร่ดี 2. ผนังที่เหลืออีก2ด้านถ้าทำเป็น ผนังปูน ผนังเฌอร่า ผนังแผ่นเรียบ แบบไหนหมดงบเยอะกว่ากันครับ 3. ผนังเฌอร่า ผนังแผ่นเรียบ มันจะทนไหมครับ ทนกระแทก ทนแดด ทนฝน ขอคำแนะนำด้วยครับผม (ถ้าป้าให้ผมมาซัก35000ผมจะไม่หนักใจเลย) แสดงความคิดเห็น

เปลี่ยน โรงรถ เป็น ห้อง pantin.fr
  1. คอ ล ลา เจน vista aérea
  2. Dragon ball z kakarot pc ภาษา ไทย 2
  3. เว็บ แทง บอล ไหน ดี pantip cover
Monday, 02-May-22 22:36:16 UTC