kingstar-electronic.com

ราย ชื่อ ผู้ มี หมายจับ 2562, 5 คดีดังอาชญากรรมสะเทือนสังคมแห่งปี 2562

  1. ศาลอาญา | Criminal Court
  2. ผลการค้นหา : ตรวจสอบรายชื่อ
  3. กองปราบแฉ 25 นักต้ม มีหมายจับ คนช่วยชี้เบาะแส มีรางวัลมอบด้วย
  4. การออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีอาญา|การออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีอาญา
  5. ในประเทศ - 'กองปราบ'เปิด10หมายจับคดีฉ้อโกง ใครรู้เบาะแสแจ้งด่วน!
  6. ร้อยเอ็ดเน้นย้ำมาตรการ กวาดล้างยาเสพติด หลังจับกุมไปแล้ว 3,062 คน - แจ้งข่าว News

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้เผยแพร่รายงาน เรื่อง "ราวกับ คสช. ยังไม่จากไปไหน: 6 ปีรัฐประหาร กับการละเมิดสิทธิที่ยังคงอยู่" ในวาระครบรอบ 6 ปี การรัฐประหารโดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช. ) เมื่อวันที่ 22 พ. ค. 2557 รายงานดังกล่าว เปิดเผยว่า มีผู้ถูกผลักดันให้ลี้ภัยจากสถานการณ์ทางการเมืองและการไล่ล่ากวาดล้างที่เกิดขึ้นอย่างน้อย 104 ราย ภายใต้ประกาศและคำสั่ง คสช.

ศาลอาญา | Criminal Court

เผยแพร่: 8 ส. ค. 2563 01:05 โดย: ผู้จัดการออนไลน์ เผย 31 รายชื่อผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอก หลังตำรวจจับกุม "อานนท์-ไมค์ ภาณุพงศ์ " ข้อหายุยงปลุกปั่น มั่วสุม และอื่นๆ รวม 7 ข้อหา พบเกือบครึ่งหนึ่งเป็นนิสิต นักศึกษาที่เคลื่อนไหวการเมือง วันนี้ (8 ส. ) จากกรณีที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จับกุม นายอานนท์ นำภา ทนายความสิทธิมนุษยชนและนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้ที่คอนโดเดอะวอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน. สําราญราษฎร์ เพื่อดำเนินคดีในข้อหายุยงปลุกปั่น ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 116 ข้อหามั่วสุมและอื่นๆ รวม 7 ข้อหา ต่อมาได้จับกุม นายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำกลุ่มเยาวชนตะวันออกเพื่อประชาธิปไตย และแนวร่วมกลุ่มเยาวชนปลดแอก แต่ศาลอาญามีคำสั่งคืนร้องให้พนักงานสอบสวนผู้ร้องและให้รับตัวผู้ต้องหาคืน เนื่องจากยื่นคำร้องเกินเวลาราชการ โดยให้ยื่นคำร้องขอฝากขังผู้ต้องหาครั้งแรกภายใน 48 ชั่วโมงตามกฎหมาย เมื่อวันที่ 7 ส. ที่ผ่านมา รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่า เฟซบุ๊ก "เยาวชนปลดแอก-Free YOUTH" ของกลุ่มเยาวชนปลดแอก ได้เผยแพร่เอกสารพร้อมข้อความระบุว่า "หลุด!

ผลการค้นหา : ตรวจสอบรายชื่อ

  • ในประเทศ - 'กองปราบ'เปิด10หมายจับคดีฉ้อโกง ใครรู้เบาะแสแจ้งด่วน!
  • โครงการประกาศสืบจับผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายสาคัญตามหมายจับ ปี 2559-2561
  • 5 คดีดังอาชญากรรมสะเทือนสังคมแห่งปี 2562
  • ข่าว - ‘ปู’ประเดิม 11 ต.ค.-กม.ทะเบียนราษฎรฯใหม่ถูกออกหมายจับนำชื่อเข้าทะเบียนกลางใน 180 วัน
  • คอลัมน์การเมือง - มีหมายจับ อย่าหนี
  • ราย ชื่อ ผู้ มี หมายจับ 256 go

กองปราบแฉ 25 นักต้ม มีหมายจับ คนช่วยชี้เบาะแส มีรางวัลมอบด้วย

และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ที่ได้มีการประสานกับทางการเมียนมาร์ หลังจากได้รับข้อมูลทางด้านการข่าวว่า บุคคลเป้าหมายได้เข้าหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว

การออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีอาญา|การออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีอาญา

2412/2561 ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน จับกุมแล้ว 2 ราย ดังนี้ นายภูษิต ปัญสุรินทร์ และ นางภรพัสส์ ยอดสุวรรณ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม จับกุมแล้วเมื่อวันที่ 19 มี. ค. 62 (จับกุมพร้อมกัน) ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง โดยจับกุมได้ที่ร้านสเต็ก บริเวณซอยสุขุมวิท 60/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ

ในประเทศ - 'กองปราบ'เปิด10หมายจับคดีฉ้อโกง ใครรู้เบาะแสแจ้งด่วน!

ราย ชื่อ ผู้ มี หมายจับ 256 go

ร้อยเอ็ดเน้นย้ำมาตรการ กวาดล้างยาเสพติด หลังจับกุมไปแล้ว 3,062 คน - แจ้งข่าว News

ราย ชื่อ ผู้ มี หมายจับ 2562

ชัยภูมิ และถูกควบคุมตัวที่เรือนจำบางขวาง เมื่อ 28 มิถุนายน 2548 หลังถูกจับกุม นายสมคิด อ้างว่า สังหารเหยื่อทุกรายเพราะบันดาลโทสะ ถูกตัดสินประหารชีวิตทั้งในศาลชั้นต้น และศาลอุทธรณ์ แต่ในศาลฎีกา พิจารณาลดโทษให้ 1 ใน 3 จากประหารชีวิตเหลือจำคุกตลอดชีวิต เนื่องจากนายสมคิดรับสารภาพ ประกอบนายสมคิด ประพฤติตัวเป็นนักโทษชั้นดี และได้รับลดหย่อนโทษ จน ถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 รวมระยะเวลาอยู่ในคุกนาน 14 ปี เพียง 6 เดือน หลังถูกปล่อยตัว วันที่ 15 ธันวาคม นายสมคิด ก่อเหตุสังหารเหยื่อสาวรายที่ 6 คือ นางรัศมี มุลิจันทร์ หรือฝ้าย อายุ 51 ปี แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ต. หนองโก อ. กระนวน จ. ขอนแก่น ทันทีที่ระบุตัวคนร้ายได้ว่าเป็นนายสมคิด วันที่ 16 ธันวาคม ตำรวจขอนแก่นได้ขออนุมัติหมายจับนายสมคิด และ เป็นจุดเริ่มต้นที่สังคมต้องตั้งคำถามว่าเพราะเหตุใด ฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ จึงพ้นโทษและก่อเหตุสะเทือนขวัญซ้ำ ด้าน พ. อ. ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ยอมรับว่าบกพร่องในกระบวนการกลั่นกรองลดโทษ จนปล่อยให้นายสมคิดพ้นโทษ หลังออกหมายจับ 3 วัน 18 ธันวาคม พลเมืองดีแจ้งเบาะแสเข้ามา ทำให้นายสมคิด ถูกตำรวจจับได้ที่สถานีรถไฟปากช่อง จ.

2 กรณีเป็นผู้ประนีประนอมที่ เคยได้รับการขึ้นทะเบียน ไม่ว่าจะเคยขึ้นทะเบียนในปีใดก็ตาม ให้เสนอรายชื่อพร้อมแบบคำขอขึ้นทะเบียนผู้ประนีประนอมสำหรับผู้ประนีประนอมที่เคยได้รับการขึ้นทะเบียนแล้ว ซึ่งตามข้อกำหนดประธานศาลฎีกาฯ ข้อ 56 กำหนดให้ผู้รับผิดชอบราชการศาลอาจเสนอชื่อผู้ประนีประนอมที่เคยได้รับการขึ้นทะเบียนแล้ว แต่พ้นจากทะเบียนเพราะเหตุทะเบียนสิ้นผลลง เป็นผู้ประนีประนอมอีกได้ โดยพิจารณาผลการปฏิบัติงานของบุคคลดังกล่าวในรอบระยะเวลาขึ้นทะเบียน และต้องได้ทำหน้าที่ไกล่เกลี่ยไม่น้อยกว่าปีละ 20 คดี 3. ตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของผู้ประนีประนอมกับสถานีตำรวจท้องที่ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน หรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผลการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมไม่ควรมีอายุเกิน 6 เดือน นับถึงวันยื่นคำขอขึ้นทะเบียนฯ) 4. เนื่องจากคำขอขึ้นทะเบียนฯ และเอกสารประกอบมีจำนวนมาก จึงขอให้จัดส่งคำขอพร้อมเอกสารประกอบ และผลตรวจสอบประวัติอาชญากรรม เป็นหนังสือผ่านทางไปรษณีย์เท่านั้น

รายชื่อผู้อาจถูกออกหมายจับ (เบื้องต้น 30 คน) กว่าครึ่งเป็นเยาวชน!

Monday, 02-May-22 22:44:17 UTC