kingstar-electronic.com

รายการ เตรียม ของ ก่อน คลอด

2 ต. ค. 2564 18:48 น. หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ก้อย รัชวิน และ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เคยประกาศเอาไว้แล้วว่ามีแพลนจะย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ภูเก็ต เพราะทั้งคู่หลงรักที่นี่และชอบทะเลเอามากๆ และล่าสุด ก้อย รัชวิน ก็ได้ประกาศข่าวนี้พร้อมกับฝากเนื้อฝากตัวกับชาวภูเก็ต เพราะตอนนี้ทั้งคู่ได้ย้ายมาปักหลักที่ภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ สาวก้อยยังนับถอยหลังรอวันคลอดลูกชายคนแรกด้วยวิธีธรรมชาติอีกด้วย "A New Beginning! การตัดสินใจลงมาคลอดที่ภูเก็ตครั้งนี้เป็นเรื่องที่แม่ต้องคิดหนักมากค่ะ การจะต้องหารพ. เพื่อฝากครรภ์ใหม่และหาคุณหมอที่เราจะวางใจให้ทำคลอด ในช่วงตอนอายุครรภ์ 7 เดือน ในถิ่นฐานใหม่ที่เราเพิ่งย้ายมาอยู่ เหมือนกับต้องเริ่มวางแผนใหม่ทั้งหมด แน่นอนว่าตอนแรกเราวางแผนเรื่องการคลอดที่กรุงเทพที่ รพ. Medpark กับอาจารย์หมอบุญชัย ซึ่งทางโรงพยาบาลและคุณหมอน่ารักมากกกกกก และดูแลก้อยอย่างดีมากๆ มาตั้งแต่ต้น ทำให้ก้อยวางใจที่จะคลอดลูกคนแรกที่นี่ (ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ) ด้วยหลายๆ อย่างทำให้แพลนทุกอย่างที่วางไว้ต้องเปลี่ยน ถึงแม้ว่าเราทั้งคู่ จะมีแพลนอยากย้ายมาอยู่ภูเก็ตตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ก้อยเองก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ซึ่งก้อยก็เชื่อว่า ทุกๆ อย่างย่อมมีเหตุและผลของมัน เช่นเดียวกับทุกการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่เคยผ่านมา อีกไม่กี่วันก็จะมีน้องภูเก็ตลืมตาขึ้นมาดูโลกแล้วช่วยเป็นกำลังใจให้แม่คลอดหนูธรรมชาติได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคด้วยนะคับ ปล.

ก้อย-ตูน ย้ายไปอยู่ภูเก็ต นับถอยหลังเตรียมคลอดลูกชายด้วยวิธีธรรมชาติ

อ็ อก กี้ แก๊ง แมลงสาบ ตาราง ผ่อน รถ เวฟ 125i

เผยแพร่: 8 ต. ค. 2564 15:00 ปรับปรุง: 8 ต.

"มิว นิษฐา" คลอดเเล้ว!! ตั้งชื่อสุดน่ารักน้อง "มาริน"

นางเอกสาว "มิว นิษฐา" คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว ตั้งชื่อ "น้องมาริน" คนในวงการและแฟนๆยินดีเพียบ ขอแสดงความยินดีกับ มิว นิษฐา ที่ได้คลอดลูกสาวคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีสามี เซนต์ - ธราภุช คูหาเปรมกิจ คอยเคียงข้าง ท่ามกลางความดีใจของทั้ง 2 ครอบครัว โดยสาวคุณแม่ป้ายแดงได้โพสต์รูป 3 คนพ่อแม่ลูกลงในอินสตาแกรมของตัวเองว่า "น้องมาริน มาแล้วค่ะ" พร้อมทั้งยังได้สร้างอินสตาแกรมของลูกสาวขึ้นมาโดยมีชื่อว่า "marin_kuha" และโพสต์ภาพของ "น้องมาริน" ให้พี่ ป้า น้า อา ได้เห็นความน่าเอ็นดูกันด้วย งานนี้มีเหล่าคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมาย "มิว นิษฐา" ดีใจ! เตรียมเป็นคุณแม่ เบบี๋มาแล้ว ควงสามี ขอบคุณทุกคำยินดี "มิว นิษฐา" อวดภาพอัลตราซาวด์ลูกสาว เทียบชัดความเหมือนแม่ลูก ขอบคุณ IG mewnittha, marin_kuha, saint_kuha ว้าวมาก! "คิมเบอร์ลี่" เผยลุคผมสั้น สวย เท่ หวานใจตัวจริง "หมาก ปริญ" ถูกใจสิ่งนี้ เตรียมลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รับสิทธิบัตรคนจน กว่า 16 ล้านคน เปิดเกณฑ์ "จนไม่จริง" ถูกตัดสิทธ... อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

โรงเรียน ร่วมฤดี วิเทศ ศึกษา ค่า เทอม

“ครูก้อย นัชชา” เปิดเพจให้ความรู้ “เตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์ - ทำเด็กหลอดแก้ว” มีผู้ติดตามกว่า 1.9 แสนราย

รวม ฿ 0. 00 ส่วนลด ค่าขนส่ง ส่วนลดค่าขนส่ง ราคาก่อนภาษี ภาษีมูลค่าเพิ่ม()% รวมทั้งสิ้น ฿ 0. 00

ข่าวดี!! นางเอกสุดฮอต "มิว นิษฐา" คลอดทายาทคนแรกแล้ว "น้องมาริน" ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดงอย่างเป็นทางการ สำหรับนางเอกสุดฮอต "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" หลังคลอดลูกเเล้วคนแรก ให้ชื่อสุดน่ารักว่าน้อง "มาริน" ด้านสามีหนุ่มเซนต์ คอยดูแลและอยู่เคียงข้างตลอดเวลา... โดยล่าสุุด (12 กันยายน 2564) เวลา 11. 36 น. ที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ น้องมาริน ลูกสาวคนแรกของตระกูล คูหาเปรมกิจ ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ทางคุณพ่อคุณแม่ป้ายอย่าง เซนต์ และ มิว จะยังไม่ได้ลงรูปอวดโฉมความน่ารักของลูกสาว แต่เชื่อว่าอีกไม่นานทั้งคู่ต้องมาอัปเดตความน่ารักให้แฟนๆ ให้ได้ชมกันแน่นอน ทางทีมข่าวต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงและครอบครัวด้วยค่ะ ขอบคุณภาพจาก IG: mewnittha, saint_kuha

ภูเก็ตไม่ใช่ชื่อผมนะคับ แม่แค่เปรียบเปรยคับ ขอฝากเนื้อฝากตัวพี่ๆ ชาวภูเก็ตด้วยนะค้าาา #38weekspregnant #KTsJourney" อ่านเพิ่มเติม...

  • The croods ภาค 2 พากย์ไทย x
  • Converse one star ox black ราคา green
  • จาก สนาม บิน สุรา ษ ไป เกาะสมุย 2019
  • แบบฝึกหัด active and passive voice พร้อม เฉลย
  • Smartwatch no 1 f5 ราคา review
  • ที่พัก แถว มหาวิทยาลัย กรุงเทพ ธนบุรี
  • โปรแกรม ถ่ายทอด บอล ช่อง pptv
  • เหรียญ หลวง พ่อ โส ธร เนื้อ ทองคำ
  • ก้อย-ตูน ย้ายไปอยู่ภูเก็ต นับถอยหลังเตรียมคลอดลูกชายด้วยวิธีธรรมชาติ
  • “ครูก้อย นัชชา” เปิดเพจให้ความรู้ “เตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์ - ทำเด็กหลอดแก้ว” มีผู้ติดตามกว่า 1.9 แสนราย
  • The Karate Kid (2010) เดอะ คาราเต้ คิด | Movie2Film
  • คอน โด แสน สิริ ราม คํา แหง
  1. ภูเคียงธาร สวนผึ้ง ราชบุรี
Monday, 02-May-22 21:22:55 UTC